WooriBank Cho Vay Trả Nợ Trước Hạn Khoản Vay Tại Ngân Hàng Khác

WooriBank triển khai chính sách cho khách hàng cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác với lãi suất cho vay chỉ từ 5,5%/năm. Chính sách này được thực hiện theo hướng dẫn của Thông tư 06/2023/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực từ 1/9/2023.

1. Chính sách cho vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác của Woori Bank

Khách hàng được vay vốn lên đến 30 năm (nhưng không vượt quá thời hạn vay còn lại của khoản vay tại ngân hàng đang vay) với số tiền vay tối đa 100% số tiền dư nợ gốc của khoản vay tại ngân hàng đang vay. Khách hàng được ân hạn trả nợ gốc tối đa lên đến 24 tháng (nhưng ân hạn gốc tối đa cũng không vượt quá thời gian ân hạn còn lại của khoản vay cũ).


Ở thời điểm hiện tại, Woori Bank áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 5,7%/năm trong 6 tháng đầu, hoặc 5,5%/năm trong 12 tháng đầu, hoặc 5,9%/năm trong 24 tháng đầu, hoặc 6,1%/năm trong 36 tháng đầu. WooriBank sẽ điều chỉnh lãi suất cho vay theo tình hình thực tế. Lãi suất vay tháng 4/2024 tại Woori Bank, chi tiết tham khảo tại đây.

Lãi suất vay woori bank cập nhật

Khách hàng được sử dụng tài sản là Bất động sản đã có sổ đỏ để bảo đảm cho khoản vay, như: Bất động sản có thể là của chính khách hàng, hoặc người có quan hệ huyết thống (bố/mẹ/anh/chị/em ruột).
Chính sách cho vay để trả nợ khoản vay tại ngân hàng khác áp dụng đối với các khoản vay phục vụ nhu cầu đời sống của khách hàng cá nhân.

2. Điều kiện vay để trả nợ ngân hàng khác tại WooriBank

Để vay trả nợ ngân hàng khác tại WooriBank hách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Khách hàng là cá nhân, chủ doanh nghiệp
  • Khách hàng vay đáo hạn trong độ tuổi lao động từ 22 – 65 tuổi và không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
  • Khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng để đảm bảo khả năng trả nợ. Điều này được thể hiện qua các giấy tờ chứng minh thu nhập, chẳng hạn như: Sao kê lương, hợp đồng lao động, báo cáo tài chính của doanh nghiệp,…
  • Khách hàng không có nợ xấu ở bất kỳ một tổ chức tín dụng nào.

cách tính DTI

3. Hồ sơ vay để trả nợ ngân hàng khác tại WooriBank

Khách hàng có nhu cầu vay đáo hạn tại ngân hàng Vietcombank cần chuẩn bị các giấy tờ sau:
– CMND/CCCD/Hộ chiếu và Hộ khẩu
– Hồ sơ tình trạng hôn nhân: giấy xác nhận tình trạng hôn nhân / giấy đăng ký kết hôn
– Chứng từ nơi cư trú: kết quả quét mã QR Code của CCCD gắn Chip/ giấy xác nhận thông tin cư trú/ thông báo về kết quả giải quyết/Hủy bỏ đăng ký cư trú/ thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về Dân cư
– Hồ sơ chứng minh tài chính cho khách hàng cá nhân: Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản nhân lương/Bảng lương, Bảo hiểm xã hội qua app VSSID, Hợp đồng cho thuê nhà (nếu có) và các nguồn thu khác chứng minh được trên giấy tờ…
vay mua chung cư
– Hồ sơ chứng minh tài chính cho khách hàng là chủ doanh nghiệp: Đăng ký kinh doanh, Điều lệ, Quyết định bổ nhiệm, BCTC nộp cơ quan thuế hoặc BCTC kiểm toán và Quyết toán thuế TNCN, TNDN 3 năm gần đây, Biên bản phân chia lợi nhuận năm gần nhất (nếu có), Tờ khai thuế TNCN, TNDN trong quý gần nhất……
– Hồ sơ mục đích vay vốn:

  • Hợp đồng vay, Khế ước nhận nợ, Hợp đồng thế chấp của khoản vay mà khách hàng dự kiến tất toán tại ngân hàng khác.
  • Sao kê tài 12 tháng gần nhất của khoản vay tại ngân hàng khác.
  • Xác nhận dư nợ của khoản vay tại ngân hàng khác.
  • Hồ sơ mục đích vay của khoản vay mà khách hàng dự kiến tất toán.

– Sổ đỏ thế chấp bảo đảm khoản vay mới tại Woori Bank.

4. Quy trình cho vay để trả nợ ngân hàng khác tại WooriBank.

Bước 1: Thu thập bộ hồ sơ vay

Bước 2: Thẩm định và phê duyệt hồ sơ vay tại WooriBank

– Hạn mức cấp tín dụng tối đa theo số tiền khách hàng đang còn dư nợ ngân hàng cũ, thời gian tối đa bằng thời gian còn lại. Ân hạn gốc tối đa bằng thời gian ân hạn còn lại của khoản vay cũ nhưng không quá 24 tháng.

Bước 3: Ký kết Hợp đồng với WooriBank và hoàn thiện điều kiện trước khi giải ngân

– Ký hợp đồng vay, Hợp đồng thế chấp, thực hiện đăng ký bảo đảm, bảo hiểm cháy nổ (nếu có),v.v…..

Bước 4: Giải ngân

– Giải ngân chuyển khoản sang tài khoản cắt thu nợ của Khách hàng tại ngân hàng cũ theo Giấy đề nghị trả nợ khoản vay trước hạn.
– Số tiền giải ngân căn cứ theo xác nhận dư nợ và số tiền trên Giấy đề nghị trả nợ khoản vay trước hạn của khách hàng ngay trước thời điểm giải ngân.


–  Sau giải ngân: Yêu cầu Khách hàng cung cấp bằng chứng của ngân hàng cũ đã thu nợ đối với khoản vay như Biên lai thu nợ/ sao kê tài khoản vay…

lãi suất thả nổi

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn có thêm lựa chọn vay vốn tại WooriBank với lãi suất thấp và ổn định, giúp bạn chủ động trong các kế hoạch tài chính của cá nhân và gia đình.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tín dụng thế chấp bất động sản đa mục đích ưu đãi tại đây hoặc sản phẩm vay mua nhà với lãi suất vượt trội tại đây.
Đừng quên tiếp tục theo dõi nganhangkorea.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác!

Chọn sao để đánh giá:
[Tổng người bình chọn: 1 Điểm trung bình: 5]
Chat Zalo Chat Facebook