Kể từ tháng 05/2024, ngân hàng Woori Việt Nam đưa ra chương trình gửi tiết kiệm Woori V Free với lãi suất tối đa lên đến 6.5%/năm, số tiền gửi góp/tháng tối đa là 100 triệu đồng và đồng thời khách hàng sẽ được tặng thẻ tín dụng Woori VV (hoàn tiền 8% với các giao dịch trên 4 sàn TMĐT lớn nhất – Shopee/Lazada/Tiktok/Tiki hoặc hoàn 10% cho các chi tiêu Y tế, Bảo hiểm, Giáo dục). Để đạt được lợi ích cao nhất, Quý khách làm theo hướng dẫn sau: 

B1. Gửi tiết kiệm Woori V Free kỳ hạn 12 tháng:

– Gửi tiết kiệm Woori V Free kỳ hạn 12 tháng để đạt lãi suất cao nhất (tối thiểu: 5.9%/năm – tối đa 6.5%/năm). Woori V Free là tiết kiệm gửi góp với số tiền gửi góp tối đa/tháng là 100 triệu đồng. Nếu Quý khách chưa đạt được mức lãi suất như trên, vui lòng liên hệ với tư vấn viên để được mức lãi suất như ý. 

Woori V Free

B2. Mở thẻ tín dụng Woori VV từ tài khoản tiết kiệm Woori V Free:

Khi mở thẻ tín dụng sử dụng tài khoản tiết kiệm Woori V Free làm tài sản đảm bảo, Quý khách sẽ được cấp hạn mức 95%, thời hạn phê duyệt & cấp thẻ nhanh chóng (chỉ trong vòng 1 tuần là Quý khách nhận được thẻ để chi tiêu).

Tính năng thẻ tín dụng Woori Visa VV
Tính năng thẻ tín dụng Woori Visa VV

B2.1 Woori Visa Gold VV Hype Point:

– Với những khách hàng thường xuyên mua sắm qua 4 sàn Shopee/Lazada/Tiki/Tiktok, Quý khách mở thẻ tín dụng Woori Visa Gold VV để được hoàn tiền tối đa 8%/giao dịch. Điểm tích lũy sẽ được quy đổi trên app WON.

B2.2 Woori Visa Platinum VV Lux Point:

– Với những khách hàng thường xuyên chi tiêu cho các dịch vụ du lịch, bảo hiểm, bệnh viện, ăn uống, Quý khách mở thẻ tín dụng Woori Visa Platinum VV để được hoàn tiền tối đa 10%/giao dịch. Điểm tích lũy sẽ được quy đổi trên app WON.  

B2.3 Woori Visa Classic VV Plus Point: 

– Với những khách hàng có mức chi tiêu vừa phải trên các sàn Shopee/Lazada/Tiki/Tiktok, du lịch…, tích điểm tối đa 5%/giao dịch. Điểm tích lũy sẽ được quy đổi trên app WON.  

Thẻ Woori Visa VV Classic

Chọn sao để đánh giá:
[Tổng người bình chọn: 0 Điểm trung bình: 0]
Chat Zalo Chat Facebook